Tổng đài mobi, Số Điện Thoại Hotline Mobifone hỗ trợ 24/7

Tổng đài Mobi, Số điện thoại hotline Mobifone là một dịch vụ hỗ trợ mọi thắc mắc thường gặp của khách hàng. Nơi cung cấp những thông tin khuyến mãi, ưu đãi cũng như gói cước phù hợp.

Tổng đài hoạt động mọi thời điểm trong ngày, kể cả lễ tết, hỗ trợ 24/7. Cùng tìm hiểu thông tin cùng chúng tôi nhé.

Những tính năng đặc biệt tại nhà mạng Mobifone.

Mobifone được trang bị cho mình những tính năng nổi bật nhằm mang lợi ích tối đa cho tất cả khách hàng:

Tổng đài mobi, hotline mobifone hỗ trợ 24/7
Tổng đài mobi, hotline mobifone hỗ trợ 24/7
  • Đăng nhập bằng mã OTP dễ dàng , tài khoản mạng xã hội và dữ liệu 3G, 4G.
  • Số dư tài khoản được quản lý trực quan nhất.
  • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng dễ dàng và nhanh chóng.
  • Đăng ký dịch vụ Autopay đề có thể tự động nạp tiền và thanh toán cước hàng tháng cho thuê bao trả sau.
  • Nạp tiền nhanh chóng bằng cách quét mã QR tại mã thẻ cào.
  • Đăng ký dịch vụ và gói cước thuận tiện, nhanh chóng.
  • Quản lý tất cả các số điện thoại trên cùng một ứng dụng.
  • Tạo đa dạng các gói cước theo mục đích sử dụng của bản thân.
  • Đăng ký tham gia chương trình kết nối dài lâu.
  • Bảo mật an toàn bằng xác thực vân tay và nhận diện khuôn mặt.
  • Đổi điểm sang cước gọi hoặc các gói dịch vụ của Mobifone.
  • Đối với các thuê bao trả trước có thể cập nhật tất cả mọi thông tin từ thuê bao theo quy định của chính phủ.
  • Hỗ trợ 24/7 bằng phần mềm trả lời tự động.

Xem thêm:

Tổng đài Mobi, Hotline Mobifone hỗ trợ 24/7.

Tất cả khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone đều có thể gọi điện trực tiếp đến các đầu số sau đây:

Các đầu số tổng đài Mobifone hỗ trợ 24/7
Các đầu số tổng đài Mobifone hỗ trợ 24/7

Tổng đài Mobi, Hotline Mobifone hỗ trợ 24/7 9090

9090 là tổng đài hỗ trợ và tư vấn khách hàng chủ yếu của mạng Mobifone. Tổng đài hỗ trợ khách hàng mọi thông tin liên quan đến:

  • Các dịch vụ, gói cước của nhà mạng cung cấp đến khách hàng
  • Kiểm tra các thông tin về thuê bao khách hàng đang sử dụng
  • Cung cấp thông tin chính xác về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi,…
  • Tư vấn hỗ trợ các vấn đề liên quan đến cước phí
  • Đăng ký hoặc hủy ngưng dịch vụ tại Mobifone.

Khi liên hệ với tổng đài bạn sẽ trả lời tự động trên hệ thống và chọn lĩnh vực cần được hỗ trợ. Tại các phím bạn sẽ được giải quyết như:

  • Phím 1 giải quyết các vấn đề 3G, 4G và dịch vụ GTGT.
  • Phím 2 các chương trình về khuyến mại, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
  • Phím 3 là các vấn đề khác phát sinh. Tùy vào các vấn đề mà khách hàng gặp phải mà có thể chọn phím phù hợp.

Sau khi đã chọn chuẩn xác được phím bạn sẽ được gặp tư vấn viên để giải quyết mọi vấn đề. Gói cước thời gian gọi điện có thể miễn phí hoàn toàn hoặc chỉ mất một khoản phí rất nhỏ. Bên cạnh đó thời gian hỗ trợ khách hàng 24/7, làm việc tất cả các ngày trong tuần và ngày lễ tết.

Tổng đài mobifone cho các thuê bao nội mạng
Tổng đài mobifone cho các thuê bao nội mạng

Tổng đài Mobi Hotline Mobifone hỗ trợ 24/7 18001090

18001090 là tổng đài tiếp nhận những phản hồi, ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mọi ý kiến đóng góp sẽ được nhân viên hỗ trợ ghi nhận và giải quyết tốt nhất.

Bên cạnh đó một số trường hợp phát sinh nhân viên cũng có thể tư vấn hỗ trợ. Đồng thời cung cấp các thông tin dịch vụ cho tất cả khách hàng.

Tổng đài hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các thuê bao Mobifone. Một lưu ý bạn cần quan tâm đó là các thuê bao ngoại mạng không thể kết nối được với tổng đài. Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần và cả ngày lễ tết, hỗ trợ khách hàng 24/24.

Tổng đài Mobifone 9393

9393 là tổng đài hỗ trợ cho những đối tượng khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng thuê bao Mobifone tại Việt Nam. Tổng đài bao gồm 5 thứ tiếng khác nhau đó là tiếng Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc, Khơ-me và Nhật Bản.

Khi khách hàng gọi điện lên tổng đài chỉ được phép sử dụng số điện thoại có thuê bao thuộc mạng Mobifone. Thời gian làm việc của dịch vụ từ 7-20 giờ hằng ngày và miễn phí hoàn toàn mọi cước phí.

Hướng dẫn cách gọi tổng đài Mobifone cho số ngoại mạng và điện thoại bàn.

Bên cạnh những đầu số khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài dễ dàng. Những số thuộc tổng đài này chỉ áp dụng cho thuê bao nội mạng. Đây chính là một vấn đề cản trở cho khách hàng mỗi khi gặp các vấn đề phát sinh.

Tổng đài mobifone cho thuê bao ngoại mạng và điện thoại bàn
Tổng đài mobifone cho thuê bao ngoại mạng và điện thoại bàn

Ít ai có thể biết rằng Mobifone vẫn còn nhiều tổng đài hỗ trợ khách hàng khi thuê bao của mình không thể liên hệ. Đầu số này có thể giúp họ kết nối được với nhân viên chăm sóc. Điều đặc biệt đó là bạn có thể gọi bằng bất kỳ số thuê bao nào kể cả điện thoại bàn.

Tổng đài được hoạt động đồng thời 2 số chính đáp ứng phục vụ khách hàng 24/24. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các số tổng đài tại các khu vực trên đất nước. Bao gồm: 0904.144.144, 0905.144.144, 0908. 144.144. Đây là các đầu số phù hợp với tất cả các thuê bao và có cước phí tính theo quy định của nhà mạng.

Trên đây là những thông tin vê tổng đài Mobi, hotline Mobifone hỗ trợ 24/7. Mọi thắc mắc hãy để lại số điện thoại tại đây để được tư vấn nhé.

Bạn có thể tham khảo về bài viết  Tổng đài internet VNPT Cũng như thông tin về Số tổng đài Vinaphone mới nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *