Tổng đài Viettel, số Hotline mạng Viettel hỗ trợ nhanh 24/24

Sau đây là thông tin chi tiết về Tổng đài Viettel, số Hotline mạng Viettel. Số tổng đài hỗ trợ dịch vụ 24/24, bạn có thể gọi bất cứ lúc nào khi cần hỗ trợ.

Viettel là nhà mạng có số lượng thuê bao đứng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trung tâm chăm sóc của Viettel phải làm việc hết công suất, tuy nhiên khi khách hàng gọi điện tổng đài vẫn phải chờ đợi khá lâu.

Để được hỗ trợ giải quyết vướng mắc nhanh nhất. Mỗi thuê bao nên lưu tổng đài Viettel, số tổng đài Viettel bạn nên biết trong danh bạ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc các đầu số tổng đài Viettel quan trọng nhất.

Khi nào nên gọi đến số tổng đài của Viettel?

Khi sử dụng mạng viễn thông Quân đội, mỗi khách hàng cần nắm được các đầu số tổng đài Viettel, số Hotline Viettel bạn nên biết. Để được bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà mạng kịp thời hỗ trợ giải quyết các phát sinh trong quá trình sử dụng.

Với những người sử dụng dịch vụ do Viettel cung cấp, khi gặp các thắc mắc về cách sử dụng, gói cước, dịch vụ… Nên liên hệ tổng đài để được giải đáp. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn, và giải quyết mọi vướng mắc của khách hàng.

số tổng đài của Viettel
số tổng đài của Viettel

Ngoài ra, những người chưa sử dụng mạng Viettel. Nhưng muốn được tư vấn gói cước phù hợp, vẫn có thể gọi tới tổng đài. Nhân viên chăm sóc sẽ hướng dẫn cho khách hàng, cách thức để đăng ký dịch vụ của nhà mạng. Mang lại sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng mạng Viettel.

Xem thêm:

Tổng đài Viettel, số tổng đài Viettel bạn nên biết

Hiện nay, tổng đài của mạng Viettel được chia thành nhiều đầu số với những chức năng khác nhau. Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc giải đáp các vướng mắc trong quá trình sử dụng. Dưới đây là các đầu số hỗ trợ của nhà mạng mà người dùng cần phải biết.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel 198 – 18008098

Tổng đài 198 và 18008098 hỗ trợ cho các thuê bao trả trước và trả sau của nhà mạng. Khi có các vướng mắc phát sinh, khách hàng có thể gọi trực tiếp để được giải đáp về dịch vụ viễn thông.

Tổng đài hoạt động 24/24 tất cả cả ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Nhằm kịp thời giải đáp các thắc mắc của người dùng về sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng.

Tổng đài trả lời tự động 197 giải đáp các thông tin về sản phẩm dịch vụ mạng Viettel. Khi có các thắc mắc về nạp thẻ điện thoại khách hàng cần liên hệ số tổng đài để được hỗ trợ.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel
Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel

Tổng đài hỗ trợ cho các khách hàng doanh nghiệp – 18008000

Hotline Viettel, số tổng đài Viettel bạn nên biết cần kể đến đầu số 18008000. Đây là tổng đài hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc dành riêng cho các khách là hàng doanh nghiệp. Chức năng chính của tổng đài Viettel được kể đến như sau:

  • Nhánh 1: Tư vấn thông tin về các dịch vụ Internet, kênh trắng…
  • Nhánh 2: Tư vấn về các tiện ích từ các dịch vụ công nghệ viễn thông do Viettel Pay cung cấp.

Xem thêm:

Tổng đài hỗ trợ khách hàng chuyên biệt

  • Tổng đài thương mại điện tử 19008099: Cung cấp và tư vấn các thông tin về dịch vụ Bankplus, cổng thanh toán C15.
  • Tổng đài quà tặng âm nhạc 1222: Cung cấp các dịch vụ về quà tặng âm nhạc cho thuê bao Viettel. Giúp khách hàng dễ dàng chuyển tải thông điệp yêu thương đến người yêu thân của mình.
  • Tổng đài nông nghiệp 19008062 – Cung cấp và tư vấn các thông tin liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp như giá nông sản, vật nuôi, cây trồng,… Giúp người nông dân có thể tiếp cận các thông tin về thị trường nông nghiệp một cách nhanh chóng.

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chung của mạng Viettel

Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ chung – 19008198

  • Nhánh 1: Giải đáp thông tin về dịch vụ di động, Dcom,….
  • Nhánh 2: Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ truyền hình, ADSL, FTTH, PSTN…

Tổng đài báo hỏng dịch vụ – 18008198

  • Nhánh 1: Cung cấp tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng.
  • Nhánh 2: Tiếp nhận thông tin báo hỏng dịch vụ di động, Dcom, Homephone.
  • Nhánh 3: Tiếp nhận thông tin báo hỏng ADSL, PSTN, FTTH, NextTV, truyền hình cáp.

Cước phí khi gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Viettel

Trên đây là những đầu số tổng đài Viettel, số hotline Viettel bạn nên biết. Trong quá trình sử dụng dịch dịch vụ hỗ trợ của mạng Viettel, khách hàng cũng cần lưu ý đến cước phí cuộc gọi.

tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Viettel
tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Viettel
  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng 18008098 của Viettel hoạt động 24/7. Đầu số này hỗ trợ cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của nhà mạng. Khi gọi đến đến tổng đài, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn cước cuộc gọi.
  • Đối với tổng đài 19008198, cước phí được tính là 200đ/phút cho cuộc gọi nội mạng. Ngoài ra, số tổng đài này còn hỗ trợ cho cả thuê bao ngoại mạng với cước gọi 1000đ/phút.
  • Các tổng đài còn lại của mạng Viettel cũng hỗ trợ với mức phí là 200đ/phút cho thuê bao nội mạng và 1000đ/phút với thuê bao ngoại mạng. Riêng với tổng đài quà tặng âm nhạc 1222 sẽ được tính cước 550đ/phút và chỉ hỗ trợ nội mạng.

Bài viết đã gửi đến bạn đọc các đầu số tổng đài Viettel, số tổng đài Viettel bạn nên biết. Giúp quý khách hàng sử dụng mạng Viettel có thể khắc phục sự cố và giải quyết vướng mắc nhanh nhất. Mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng các dịch vụ viễn thông của nhà mạng.

Bạn có thể quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *