Tổng đài FPT – Đăng ký và báo hư dịch vụ nhà mạng FPT

Thông tin Tổng đài FPT –  Số tổng đài đăng ký và báo hư dịch vụ mạng FPT. Số hotline mạng FPT hỗ trợ dịch vụ 24/7.

Hiện nay, mạng FPT đang có tần suất phủ sóng mạnh mẽ trên phạm vi cả nước. Tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ, chất lượng của nhà mạng ngày càng được cải thiện, số lượng thuê bao cũng không ngừng gia tăng.

Tuy nhiên, với những người mới sử dụng dịch vụ sẽ rất băn khoăn về các thủ tục của nhà mạng. Bài viết dưới đây là những hướng dẫn của tổng đài FPT – Đăng ký và báo hư dịch vụ nhà mạng FPT đơn giản nhất.

Hướng dẫn các bước đăng ký lắp đặt mạng FPT đơn giản nhất

FPT mang lại sự thuận tiện cho khách hàng bằng việc giảm tải các quy thủ tục. Cách đăng ký sử dụng mạng FPT cũng khá đơn giản theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Tiếp nhận thông tin đăng ký và tư vấn sản phẩm FPT

Các gói cước mạng FPT được đăng tải trên website Mangfpt.vn, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm tại đây. Khi chọn được gói cước phù hợp, khách hàng sẽ liên hệ với mạng FPT qua hotline  để được tư vấn lắp đặt.

đăng ký và tư vấn sản phẩm FPT
đăng ký và tư vấn sản phẩm FPT

Nhân viên của FPT sẽ tư vấn cho khách hàng gói cước sử dụng tốt nhất. Đồng thời, cung cấp các thông tin về ưu đãi cho gói cước trong quá trình sử dụng. Giúp quý khách có sự so sánh để lựa chọn được gói sản phẩm phù hợp.

Khảo sát và ký kết hợp đồng lắp mạng

Khi khách hàng đồng ý ký hợp đồng, nhân viên của FPT sẽ lên lịch khảo sát địa điểm lắp mạng. Để tiết kiệm thời gian nhân viên của FPT sẽ soạn thảo hợp đồng điện tử qua phần mềm Mobisale FPT. Và gửi cho khách hàng. Hỗ trợ ký hợp đồng sử dụng dịch vụ nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Xem thêm:

Thanh toán hóa đơn và hoàn tất hợp đồng lắp

Tổng đài mạng FPT sẽ gửi báo giá hợp đồng bằng tin nhắn về số điện thoại đã đăng ký. Khách hàng cần xác nhận gói cước đã lựa chọn, và đọc kỹ các điều khoản của hợp đồng để tiến hành thanh toán.

FPT triển khai các hình thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể chuyển khoản hoặc trả tiền mặt cho nhân viên đều được. Kết thúc quá trình thanh toán, tổng đài FPT sẽ gửi tin nhắn để xác nhận số tiền đã thu từ khách hàng.

Với sự phát triển của công nghệ, mọi hợp đồng ký kết thường được thực hiện qua ứng dụng điện tử. Hình thức này giúp người dùng và cả nhà mạng tiết kiệm được thời gian lắp đặt. Đồng thời, làm tăng tính bảo mật thông tin hợp đồng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Lắp đặt và kích hoạt mạng FPT

Sau khi hoàn tất việc ký kết hợp đồng, FPT sẽ nhanh chóng cử bộ phận kỹ thuật triển khai lắp mạng. Việc lắp đặt không mất nhiều thời gian, quý khách có thể sử dụng mạng ngay trong ngày.

Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật của nhà mạng cũng hướng dẫn người dùng cách sử dụng mạng hiệu quả nhất.

Những cách báo hỏng mạng FPT nhanh chóng và hiệu quả nhất

Trong quá trình sử dụng, không ít khách hàng gặp phải các sự cố về mạng. Lúc này, người dùng cần nhanh chóng thông báo cho bộ phận kỹ của FPT để được hỗ trợ kịp thời.

Dưới đây là những phương án giúp báo lỗi cáp quang FPT đang được nhà mạng triển khai.

Tổng đài hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật mạng FPT

Khi gặp các sự cố về mạng mà không thể khắc phục được, cần nhanh chóng tổng đài 1900.6600 để được hỗ trợ. Bộ phận tư vấn sẽ giúp người dùng tìm ra nguyên nhân và hướng dẫn cách sửa chữa cơ bản.

Trong các trường hợp phức tạp hơn, bộ phận kỹ thuật sẽ được cử đến tận nơi để hỗ trợ khắc phục sự cố.

Tổng đài báo hư mạng FPT
Tổng đài báo hư mạng FPT

Xem thêm: 

Báo sự cố mạng thông qua ứng dụng Hi FPT

Việc báo hỏng mạng qua ứng dụng điện thoại đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Hiện nay, FPT đã triển khai ứng dụng Hi FPT để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm khách hàng. Ứng dụng đã có mặt trên CH Play và IOS, người dùng có thể tải về điện thoại của mình để sử dụng.

Thông qua, Ứng dụng Hi FPT việc báo hỏng sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Ứng dụng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội với giao diện đơn giản, tính bảo mật, dễ sử dụng. Giúp khách hàng dễ dàng quản lý gói cước, kiểm soát dung lượng. Và kết nối với nhà mạng để khắc phục các sự cố.

Báo hỏng trực tuyến

Ngoài hai cách báo hỏng kể trên, khách hàng còn có thể kết nối với nhà mạng qua website https://fpt.vn. Để đưa ra các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục các sự cố mất mạng. Qua đó, khách hàng cũng có thể đánh giá chất lượng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Báo hỏng trực tiếp tại điểm giao dịch  FPT

Báo hỏng mạng trực tiếp tại địa điểm giao dịch là hình thức được FPT triển khai từ rất lâu. Tuy nhiên, cách tương tác này hiện không được nhà mạng khuyến khích. Bởi khách hàng sẽ phải tốn nhiều thời gian để đến địa điểm giao dịch. Trong trường hợp, phải đến quầy giao dịch thì khách hàng nên chọn các chi nhánh gần nhất.

Bạn có thể quan tâm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *