Tổng đài Misa – Hỗ trợ phần mềm kế toán Misa 24/7

Số tổng đài Misa Mới nhất hỗ trợ dịch vụ cho Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ. Sau đây là thông tin số Hotline tổng đài phần mềm kế toán Misa hỗ trợ 24/7.

Hiện nay, phần mềm kế toán Misa đã trở nên quen thuộc và được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp Việt Nam. Đây là công cụ hỗ đắc lực cho bộ phận kế toán thực hiện tốt chức năng của mình.

Nhằm giúp khách hàng giải quyết các vướng mắc trong quá trình sử dụng, tổng đài Misa – Hỗ trợ phần mềm kế toán Misa 24/7 đã ra đời. Cùng tìm hiểu chức năng và cách thức hoạt động của tổng đài trong bài viết dưới đây nhé.

Phần mềm Misa là gì?

Misa là tên gọi tắt của Công ty cổ phần Misa. Đơn vị chuyên phân phối phần mềm quản lý nhà nước và doanh nghiệp. Ngoài các ứng dụng quản lý hộ tịch, trường học, phần mềm kế toán Misa là sản phẩm tiêu biểu nhất của công ty.

Phần mềm được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia am hiểu về nghiệp vụ kế toán và các chính sách có liên quan. Hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc quản lý đơn hàng, giá thành, quản lý quỹ cho cả kho bạc hay ngân hàng.

Ngoài ra, phần mềm Misa còn có vai quan trọng trong việc quản lý tiền lương cho doanh nghiệp.

Tổng đài hỗ trợ Misa
Tổng đài hỗ trợ Misa

Với chi phí đầu tư thấp, có tính ổn định cao cùng khả năng liên tục cập nhật các tính năng mới. Phần mềm giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát thu chi, công nợ cũng như doanh số.

Nhờ sử dụng Misa bộ phận kế toán sẽ làm việc nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn. Giúp tiết kiệm thời gian và một phần chi phí cho doanh nghiệp.

Xem thêm:

Chức năng của tổng đài hỗ trợ khách hàng Misa

Nhằm hỗ trợ kịp thời cho khách hàng trong giải quyết các vướng mắc phát sinh, tổng đài Misa – Hỗ trợ phần mềm kế toán Misa 24/7 đã đi vào hoạt động. Nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua các ứng dụng công nghệ thông tin.

Hướng đến mục tiêu tối ưu lợi ích của những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ.

tổng đài hỗ trợ khách hàng Misa
tổng đài hỗ trợ khách hàng Misa

Trước đây, tổng đài tư vấn khách hàng 19006877 được triển khai nhưng đến nay đã ngưng hoạt động. Thay vào đó là ứng dụng Misa Support, có chức năng hỗ trợ mọi vướng mắc của người dùng. Thông qua tổng đài Misa, khách hàng có thể lựa chọn chính xác dịch vụ cần hỗ trợ. Cũng có thể gặp trực tiếp tổng đài viên phụ trách sản phẩm mà không phải mất thời gian chờ máy.

Khách hàng được quyền yêu cầu tư vấn bằng nhiều thiết bị khác nhau như mobile hay desktop. Mang lại nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, nâng cao hiệu quả sử dụng ih. Ngoài ra, Misa còn có thể xuất thuế giá trị gia tăng cho cước phí cuộc gọi khi khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp tổng đài bận, bộ phận tư vấn sẽ gọi lại cho khách hàng ngay sau đó.

Xem thêm: 

Tổng đài Misa – Hỗ trợ phần mềm kế toán Misa 24/7

Để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Misa đã không ngừng cải tiến cách thức phục vụ. Trong quá trình sử dụng phần mềm, nếu phát sinh các vướng mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ theo các cách sau.

Tổng đài Misa Support

Bắt đầu từ ngày 1/1/2020, tổng đài Misa Support đi vào hoạt động đầu số 19008677. Đây là kênh hỗ trợ khách hàng mới của Misa với hơn 4.000 người đăng ký sử dụng.

 Số tổng đài Misa Hỗ trợ 24/7: 19008677

Ứng dụng Misa Support hiện đã có mặt trên kho CH Play và IOS. Khách hàng có thể tìm kiếm trên kho ứng dụng và tải về cài đặt trên điện thoại của mình. Sau khi tải App về máy, người dùng phải đăng ký tài khoản để sử dụng phần mềm. Tuy nhiên, cần thanh toán cước phí bằng cách nạp card trước khi sử dụng. Để trò chuyện được với nhân viên trên desktop, cần phải gắn micro và tai nghe.

Ưu điểm của ứng dụng là đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ liên lạc lại nếu hệ thống bận khi khách hàng gọi. Ngoài ra, người dùng cũng nên mở sẵn phần mềm Misa để được phục vụ nhanh nhất.

Tìm hiểu thêm:

Hỗ trợ khách hàng qua Forum Misa

Ngoài ứng dụng Misa Support, người dùng còn có thể tham gia diễn đàn của phần mềm kế toán. Đây là nơi thảo luận các vấn đề liên quan đến việc sử dụng phần mềm giữa người dùng với nhân viên Misa và đội ngũ chuyên gia. Giúp giải quyết mọi vướng mắc phát sinh trong thời gian sử dụng phần mềm kế toán. Địa chỉ truy cập diễn đàn là forum.misa.com.vn, chọn chủ đề rồi tiến hành trao đổi.

Khi cần trợ giúp ngay, khách hàng còn có thể yêu cầu trợ giúp từ xa qua Ultraview với cước 1.000.000 đồng cho 20 lần hỗ trợ. Người dùng sẽ nạp tiền vào tài khoản đã đăng ký trên ứng dụng để được hỗ trợ dịch vụ. Mức cước phí ít nhất là 500.000 đồng cho mỗi lần nạp tiền.

Trên đây là hướng dẫn của tổng đài Misa – Hỗ trợ phần mềm kế toán Misa 24/7 cho người dùng. Những chia sẻ trên sẽ rất hữu ích cho bạn đọc trong quá trình sử dụng phần mềm Misa.

Giúp người dùng biết cách tìm nguồn hỗ trợ trong trường hợp phát sinh các vướng mắc. Nếu còn có những thắc mắc về phần mềm kế toán Misa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Bạn có thể quan tậm:

  1. Gói cước internet vnpt dùng cho misa
  2.  Tổng đài mua chữ ký số VNPT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *