Tổng đài Vinaphone mạng internet WIFI VNPT Hà Nội

Tổng đài Vinaphone mạng internet Wifi VNPT Hà Nội giải đáp tất cả các vướng mắc trong quá trình sử dụng. Khách hàng có thể gọi lên tổng đài để được hỗ trợ đăng ký lắp đặt hoặc báo sự cố mạng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng những đầu số tổng đài mạng VNPT đang được triển khai tại Hà Nội.

Tổng đài Vinaphone – VNPT Hà Nội.

Bên cạnh kênh giao dịch trực tiếp, Wifi VNPT còn triển khai nhiều kênh hỗ trợ khách hàng khác. Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận dịch vụ của nhà mạng.

Tổng đài đăng ký lắp đặt mạng WIFI VNPT Hà Nội.

Hiện nay, VNPT Hà Nội đã triển khai kênh hỗ trợ lắp đặt mạng – 0813660066 để phục vụ khách hàng trong khu vực. Khi có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ mọi người có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được trợ giúp. Tổng đài 0813 660066thực hiện các chức năng sau:

Tổng đài Vinaphone mạng internet VNPT Hà Nội
Tổng đài Vinaphone mạng internet VNPT Hà Nội
  • Tiếp nhận đăng ký lắp đặt dịch vụ mạng VNPT.
  • Tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ VNPT.
  • Tư vấn và cung cấp thông tin về gói cước.
  • Tư vấn và tiếp nhận đăng ký sử dụng chữ ký số VNPT-CA.
  • Hỗ trợ đăng ký sử dụng dịch vụ VNPT-Invoice (hóa đơn giá trị gia tăng điện tử).
  • Hỗ trợ đăng ký sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội, kê khai thuế VNPT-TAX.

Sau đây Vinaphone – VNPT Hà Nội xin giới thiệu các gói cước wifi mới nhất. Các gói cước từ 40Mbps đến 300Mbps. Ngoài ra còn hỗ trợ thiết bị Wifi Mesh.

WIFI MESH VNPT:
» Khách hàng sử dụng Wifi mesh giúp mạng wifi cho căn hộ nhiều phòng, nhà nhiều tầng hoặc số lượng thiết bị sử dụng nhiều sẽ đảm bảo tốc độ ổn định.

.

Gói cướcTốc độGiá khu vực IGiá khu vực II
Home NET 1100Mb + 1 WIFI165.000đ
Home NET 2150Mb + 1 WIFI180.000đ220.000đ
Home NET 3200Mb + 1 WIFI209.000đ249.000đ
Home NET 4250Mb + 1 WIFI219.000đ259.000đ
Home NET 6 *500Mb + 1 WIFI499.000đ599.000đ
Home NET 7Không giới hạn ** + 01 WiFi279.000đ329.000đ
GÓI CƯỚC HỖ TRỢ WIFI MESH
Home MESH 1100Mb + 2 WIFI195.000đ
Home MESH 2150Mb + 2 WIFI210.000đ250.000đ
Home MESH 3200Mb + 2 WIFI239.000đ279.000đ
Home MESH 4250Mb + 3 WIFI249.000đ289.000đ
Home MESH 6 *500Mb + 1 WIFI589.000đ689.000đ
Home MESH 7Không giới hạn ** + 01 WiFi299.000đ349.000đ
- Đóng trước 12 tháng tặng thêm 01 tháng
- Khu vực I: :Quận 2, 5, 6, 8, 9, 12, Thủ đức, Bình tân, Bình chánh, Gò vấp, Hóc môn, Củ chi, Nhà bè, Cần giờ.
Huyện Hà Nội và tỉnh
- Khu vực II: :Nội thành: Quận 1, 3, 4, 7, 10, 11, Bình thạnh, Phú nhuận, Tân bình, Tân phú.
Quận thuộc Hà Nội
- Gói NET 6, MESH6: Hỗ trợ 1 IP tĩnh + Cam kết băng thông Quố tế >2Mbps
- Gói NET 7, MESH7: Băng thông tối đa 1Gbps và cam kết >300Mbps.
Giá trên đã bao gồm thuế Vat 10%.
Chỉ áp dụng đóng cước trước 6 Tháng và 12 Tháng

Combo internet và truyền hình VNPT đem đến gói cước với giá cước rẻ hơn. Đồng thời giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ truyền hình kỷ thuật số với chất lượng cao. sau đây là giá cước combo internet và truyền hình Vinaphone – VNPT tại Hà Nội.

Gói cướcTốc độ InternetHuyện HCM/Hà Nộ và Tỉnh còn lạiQuận HCM/Hà Nộ và Tỉnh Hải Phòng
Home NET 1+100Mb + 1 wifi + MyTV185.000đ
Home NET 2+150Mb + 1 wifi + MyTV200.000đ240.000đ
Home NET 3+200Mb + 1 wifi + MyTV229.000đ269.000đ
Home NET 4+250Mb + 1 wifi + MyTV239.000đ279.000đ
Home NET 5+300Mb + 1 wifi + MyTV269.000đ309.000đ
Gói cước internet hỗ trợ thêm wifi Phụ
Home MESH 1+100Mb + 2 wifi + MyTV205.000đ
Home MESH 2+150Mb + 2 wifi + MyTV230.000đ270.000đ
Home MESH 3+200Mb + 2 wifi + MyTV259.000đ299.000đ
Home MESH 4+250Mb + 3 wifi + MyTV269.000đ309.000đ
Home MESH 5+300Mb + 4 wifi + MyTV329.000đ369.000đ
- Giá nội thành HCM/NH: Bao gồm các Quận Hồ Chí Minh & Hà Nội.
- Giá ngoại thành/ Tỉnh: Bao gồm các Huyện thuộc HCM, HN và các tỉnh khác.
Lưu ý: giá trên đã bao gồm thuế 10%
➤ Phí hoà mạng300.000đ

➤ Đóng cước trước 12 Tháng tặng 02 Tháng cước miễn phí.

Chi tiết: Kênh truyền hình MyTV của VNPT

Tổng đài báo sự cố mạng WIFI Vinaphone VNPT Hà Nội

Tổng đài báo sự cố mạng internet VNPT Hà Nội qua đầu số 18001166, được chuyển đổi từ đầu số cũ 024.800126. Đây là đầu số miễn phí cước gọi, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Khi gọi đến tổng đài, khách hàng sẽ chủ động chọn các chức năng sau:

  • Phím số 1: Tiếp nhận thông tin báo hỏng dịch vụ như cáp quang, internet wifi, MyTV, điện thoại cố định,…
  • Phím số 2: Tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ viễn thông như lắp đặt điện thoại cố định, MyTV, internet,…
  • Phím số 3: Hỗ trợ khách hàng và cung cấp thông tin về cước. Phím chức năng được sử dụng để thay thế cho đầu số 02438.700.700 trước đây. 

Tổng đài hỗ trợ khách hàng đang sử dụng internet wifi VNPT Hà Nội hoạt động chuyên nghiệp nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Tất cả các vướng mắc của người dùng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng ngay sau khi tiếp nhận thông tin. Tổng đài hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần, khi có vướng khách hàng hãy liên hệ ngay với nhà mạng để được hỗ trợ.

Các kênh chăm sóc khách hàng khác của mạng WIFI VNPT 

Ngoài các đầu số tổng đài đã giới thiệu ở trên, VNPT Hà Nội còn triển khai nhiều hình thức hỗ trợ khách. Giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký cáp quang VNPT cho khách hàng

Kênh hỗ trợ khách hàng qua email

Liên hệ với tổng đài qua email là cách được rất nhiều người lựa chọn. Địa chỉ email cskh@vnpt.vn tiếp nhận tất cả yêu cầu, khiếu nại của khách hàng. Sau khi nhận được thông tin, nhân viên tổng đài sẽ hồi đáp lại trong thời gian sớm nhất.

Nếu khách hàng có nhu cầu hủy gói dịch vụ thì phải cung cấp đầy đủ mọi thông tin của thuê để được hỗ trợ nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, việc tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua email lâu hơn liên hệ trực tiếp với tổng đài. Trong những trường hợp cần giải quyết nhanh thì nên gọi điện đến tổng đài.

Hỗ trợ qua app My VNPT

Thông qua ứng dụng My VNPT, khách hàng có thể quản lý thông tin gói cước và yêu cầu hỗ trợ dịch vụ. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh là có thể cài đặt ứng dụng để được chăm hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng từ nhà mạng. Để được hỗ trợ giải đáp các yêu cầu về mang internet qua app cần thao tác như sau:

  • Bước 1: Trước tiên cần đăng nhập vào ứng dụng MY VNPT.
  • Bước 2: Tại đây sẽ bấm vào mục “Hỗ trợ”  sau đó chọn “Home Internet”.
  • Bước 3: Tiếp theo sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về mã thuê bao rồi chọn nội dung cần trợ giúp.

Khi thực hiện đầy đủ 3 thao tác kể trên thì yêu cầu sẽ được gửi đến bộ phận hỗ trợ của VNPT. Thông tin phản hồi sẽ được gửi lại cho khách hàng ngay khi có thể.

Quy trình hỗ trợ các vấn đề về Internet VNPT như thế nào?

Nhìn chung, quy trình hỗ trợ khách hàng của VNPT đơn giản và nhanh chóng. Ngay sau khi kết nối với bộ phận hỗ trợ thì mọi vướng mắc của khách hàng sẽ được giải đáp. Quy trình hỗ được thực hiện như sau:

  • Nếu khách hàng có nhu cầu được cung cấp các thông tin về gói cước, dịch vụ thì nhân viên tư vấn sẽ giải đáp ngay thời điểm liên hệ. 
  • Với các yêu cầu nâng cấp, sửa chữa dịch vụ thì khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về thuê bao. Sau đó, VNPT sẽ cử nhân viên thực hiện việc sửa chữa hoặc nâng cấp gói cước trong thời gian 24 giờ tiếp nhận yêu cầu. Ngoài ra, khách hàng còn có thể hẹn giờ sửa chữa, nhà mạng sẽ ưu tiên xử đúng theo thời gian đã yêu cầu.

VNPT Hà Nội mong muốn cung cấp các dịch vụ cho toàn bộ khách hàng trên địa bàn Hà Nội như:  Quận Ba Đình, Quận Bắc Từ Liêm,Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Nam Từ Liêm, Quận Tây Hồ
Quận Thanh Xuân, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Chương Mỹ……

Trên đây là những thông tin về tổng đài Vinaphone mạng Internet wifi VNPT Hà Nội. Tổng đài hoạt động liên 24/7 cả ngày lễ và ngày nghỉ. Nếu gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng internet VNPT, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ để được trợ giúp.

Bạn có thể tham khảo thêm:

  1. Lắp đặt mạng wifi vnpt Hà Nội
  2. Đăng ký – gia hạn chữ ký số VNPT Hà Nội
  3. Giá gói hóa đơn điện tử tại VNPT Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *