Tổng đài Vinaphone mạng internet WIFI VNPT Hà Nội

Tổng đài Vinaphone mạng internet Wifi VNPT Hà Nội giải đáp tất cả các vướng mắc trong quá trình sử dụng. Khách hàng có thể gọi lên tổng đài để được hỗ trợ đăng ký lắp đặt hoặc báo sự cố mạng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng những đầu số tổng đài mạng VNPT đang được triển khai tại Hà Nội.

Tổng đài Vinaphone – VNPT Hà Nội.

Bên cạnh kênh giao dịch trực tiếp, Wifi VNPT còn triển khai nhiều kênh hỗ trợ khách hàng khác. Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận dịch vụ của nhà mạng.

Tổng đài đăng ký lắp đặt mạng WIFI VNPT Hà Nội.

Hiện nay, VNPT Hà Nội đã triển khai kênh hỗ trợ lắp đặt mạng – 0707989777 để phục vụ khách hàng trong khu vực. Khi có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ mọi người có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được trợ giúp. Tổng đài 0707989777 thực hiện các chức năng sau:

Tổng đài Vinaphone mạng internet VNPT Hà Nội
Tổng đài Vinaphone mạng internet VNPT Hà Nội
  • Tiếp nhận đăng ký lắp đặt dịch vụ mạng VNPT.
  • Tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ VNPT.
  • Tư vấn và cung cấp thông tin về gói cước.
  • Tư vấn và tiếp nhận đăng ký sử dụng chữ ký số VNPT-CA.
  • Hỗ trợ đăng ký sử dụng dịch vụ VNPT-Invoice (hóa đơn giá trị gia tăng điện tử).
  • Hỗ trợ đăng ký sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội, kê khai thuế VNPT-TAX.

Sau đây Vinaphone – VNPT Hà Nội xin giới thiệu các gói cước wifi mới nhất. Các gói cước từ 40Mbps đến 300Mbps. Ngoài ra còn hỗ trợ thiết bị Wifi Mesh.

WIFI MESH VNPT:
» Khách hàng sử dụng Wifi mesh giúp mạng wifi cho căn hộ nhiều phòng, nhà nhiều tầng hoặc số lượng thiết bị sử dụng nhiều sẽ đảm bảo tốc độ ổn định.

.

GÓI CƯỚC INTERNET CÁP QUANG VNPT

Gói cước

Tốc độ

Nội thành HCM & HN

Ngoài thành & Tỉnh

Home 1

80Mb

Ngưng triển khai165.000
Home 2

120Mb

210.000180.000
Home 3 Super

150Mb+ 1 Wifi Mesh

245.000220.000
Home 4 Super

250Mb+ 2 Wifi Mesh

279.000250.000
Home 5 Super

300Mb+ 3 Wifi Mesh

349.000290.000
Home Net

350Mbps

800.000600.000
- Đóng trước 06 tháng tặng thêm 01 tháng
- Đóng trước 12 tháng tặng thêm 03 tháng
- Ngoại thành & Tỉnh: Áp dụng cho các Huyện tại HCM, Hà Nội & 61 Tỉnh còn lại
Giá trên đã bao gồm thuế Vat 10%.
Chỉ áp dụng đóng cước trước 6 Tháng và 12 Tháng
Miễn phí lắp đặt và Modem WIFI tốc độ cao

Combo internet và truyền hình VNPT đem đến gói cước với giá cước rẻ hơn. Đồng thời giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ truyền hình kỷ thuật số với chất lượng cao. sau đây là giá cước combo internet và truyền hình Vinaphone – VNPT tại Hà Nội.

GÓI CƯỚC SỬ DỤNG INTERNET VÀ TRUYỀN HÌNH VNPT

Gói cước

Tốc độ/ Kênh Tivi

Giá nội thành HCM/NH

Giá ngoại thành/ Tỉnh

DÀNH CHO SMART TIVI ( CÀI ỨNG DỤNG MyTV VNPT)

Home TV1

80Mb

Không áp dụng

175.000đ

Home TV2

120Mb

215.000đ

190.000đ

Home TV3 Super

150Mb/ 1 Wifi Mesh

260.000đ

220.000đ

Home TV4 Super

250Mb/ 2 Wifi Mesh

294.000đ

255.000đ

Home TV5 Super

300Mb/ 3 Wifi Mesh

364.000đ

305.000đ

DÀNH CHO TIVI THƯỜNG - SỬ DỤNG SET TOP BOX

Home TV1

80Mb

Không áp dụng

210.000đ

Home TV2

120Mb

250.000đ

225.000đ

Home TV3 Super

150Mb/ 1 Wifi Mesh

295.000đ

255.000đ

Home TV4 Super

250Mb/ 2 Wifi Mesh

329.000đ

290.000đ

Home TV5 Super

300Mb/ 3 Wifi Mesh

399.000đ

340.000đ

- Giá nội thành HCM/NH: Bao gồm các Quận Hồ Chí Minh & Hà Nội.
- Giá ngoại thành/ Tỉnh: Bao gồm các Huyện thuộc HCM, HN và các tỉnh khác.
Lưu ý: giá trên đã bao gồm thuế 10%
➤ Đóng cước trước 06 Tháng tặng 01 Tháng cước miễn phí.

➤ Đóng cước trước 12 Tháng tặng 03 Tháng cước miễn phí.
Miễn phí lắp đặt và trang bị modem wifi tốc độ cao.

Chi tiết: Kênh truyền hình MyTV của VNPT

Tổng đài báo sự cố mạng WIFI Vinaphone VNPT Hà Nội

Tổng đài báo sự cố mạng internet VNPT Hà Nội qua đầu số 18001166, được chuyển đổi từ đầu số cũ 024.800126. Đây là đầu số miễn phí cước gọi, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Khi gọi đến tổng đài, khách hàng sẽ chủ động chọn các chức năng sau:

  • Phím số 1: Tiếp nhận thông tin báo hỏng dịch vụ như cáp quang, internet wifi, MyTV, điện thoại cố định,…
  • Phím số 2: Tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ viễn thông như lắp đặt điện thoại cố định, MyTV, internet,…
  • Phím số 3: Hỗ trợ khách hàng và cung cấp thông tin về cước. Phím chức năng được sử dụng để thay thế cho đầu số 02438.700.700 trước đây. 

Tổng đài hỗ trợ khách hàng đang sử dụng internet wifi VNPT Hà Nội hoạt động chuyên nghiệp nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Tất cả các vướng mắc của người dùng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng ngay sau khi tiếp nhận thông tin. Tổng đài hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần, khi có vướng khách hàng hãy liên hệ ngay với nhà mạng để được hỗ trợ.

Các kênh chăm sóc khách hàng khác của mạng WIFI VNPT 

Ngoài các đầu số tổng đài đã giới thiệu ở trên, VNPT Hà Nội còn triển khai nhiều hình thức hỗ trợ khách. Giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký cáp quang VNPT cho khách hàng

Kênh hỗ trợ khách hàng qua email

Liên hệ với tổng đài qua email là cách được rất nhiều người lựa chọn. Địa chỉ email cskh@vnpt.vn tiếp nhận tất cả yêu cầu, khiếu nại của khách hàng. Sau khi nhận được thông tin, nhân viên tổng đài sẽ hồi đáp lại trong thời gian sớm nhất.

Nếu khách hàng có nhu cầu hủy gói dịch vụ thì phải cung cấp đầy đủ mọi thông tin của thuê để được hỗ trợ nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, việc tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua email lâu hơn liên hệ trực tiếp với tổng đài. Trong những trường hợp cần giải quyết nhanh thì nên gọi điện đến tổng đài.

Hỗ trợ qua app My VNPT

Thông qua ứng dụng My VNPT, khách hàng có thể quản lý thông tin gói cước và yêu cầu hỗ trợ dịch vụ. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh là có thể cài đặt ứng dụng để được chăm hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng từ nhà mạng. Để được hỗ trợ giải đáp các yêu cầu về mang internet qua app cần thao tác như sau:

  • Bước 1: Trước tiên cần đăng nhập vào ứng dụng MY VNPT.
  • Bước 2: Tại đây sẽ bấm vào mục “Hỗ trợ”  sau đó chọn “Home Internet”.
  • Bước 3: Tiếp theo sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về mã thuê bao rồi chọn nội dung cần trợ giúp.

Khi thực hiện đầy đủ 3 thao tác kể trên thì yêu cầu sẽ được gửi đến bộ phận hỗ trợ của VNPT. Thông tin phản hồi sẽ được gửi lại cho khách hàng ngay khi có thể.

Quy trình hỗ trợ các vấn đề về Internet VNPT như thế nào?

Nhìn chung, quy trình hỗ trợ khách hàng của VNPT đơn giản và nhanh chóng. Ngay sau khi kết nối với bộ phận hỗ trợ thì mọi vướng mắc của khách hàng sẽ được giải đáp. Quy trình hỗ được thực hiện như sau:

  • Nếu khách hàng có nhu cầu được cung cấp các thông tin về gói cước, dịch vụ thì nhân viên tư vấn sẽ giải đáp ngay thời điểm liên hệ. 
  • Với các yêu cầu nâng cấp, sửa chữa dịch vụ thì khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về thuê bao. Sau đó, VNPT sẽ cử nhân viên thực hiện việc sửa chữa hoặc nâng cấp gói cước trong thời gian 24 giờ tiếp nhận yêu cầu. Ngoài ra, khách hàng còn có thể hẹn giờ sửa chữa, nhà mạng sẽ ưu tiên xử đúng theo thời gian đã yêu cầu.

VNPT Hà Nội mong muốn cung cấp các dịch vụ cho toàn bộ khách hàng trên địa bàn Hà Nội như:  Quận Ba Đình, Quận Bắc Từ Liêm,Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Nam Từ Liêm, Quận Tây Hồ
Quận Thanh Xuân, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Chương Mỹ……

Trên đây là những thông tin về tổng đài Vinaphone mạng Internet wifi VNPT Hà Nội. Tổng đài hoạt động liên 24/7 cả ngày lễ và ngày nghỉ. Nếu gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng internet VNPT, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ để được trợ giúp.

Bạn có thể tham khảo thêm:

  1. Lắp đặt mạng wifi vnpt Hà Nội
  2. Đăng ký – gia hạn chữ ký số VNPT Hà Nội
  3. Giá gói hóa đơn điện tử tại VNPT Hà Nội
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.