VNPT Voice Brandname
Dịch vụ hiển thị tên doanh nghiệp trên thiết bị người nhận khi thực hiện cuộc gọi đến. Giúp tăng nhận diện thương hiệu, đạt hiệu quả bán hàng cực cao.
Liên hệDịch vụ hiển thị tên doanh nghiệp trên thiết bị người nhận khi thực hiện cuộc gọi đến. Giúp tăng nhận diện thương hiệu, đạt hiệu quả bán hàng cực cao.
Liên hệVNPT Voice Brandname là dịch vụ cho phép các tổ chức, công ty, cơ quan, doanh nghiệp công quyền…
Đăng ký sử dụng dịch vụ voice Brnadname VNPT, có thể thay thế số điện thoại hiển thị trên máy điện thoại người nhận cuộc gọi. Bằng nôị dung văn bản thể hiện tên thương hiệu của tổ chức/ công ty thay vì hiển thị số điện thoại gọi đến.
Các cuộc gọi không rõ danh tính thường được coi là cuộc gọi lừa đảo, cuộc gọi rác (spam), cuộc gọi từ đối tượng không mong muốn.
Hành vi thông thường của khách hàng là từ chối, trì hoãn, bỏ qua các cuộc gọi kiểu này hoặc sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi, cho số điện thoại vào backlist hay báo cáo cuộc gọi spam đến nhà mạng.
Sử dụng dịch vụ cuộc gọi thương hiệu Voice Brandname VNPT giúp hiển thị tên doanh nghiệp thay vì số điện thoại. Giúp khách hàng tin tưởng và tỉ lệ bắt máy cao.
✓ Khai phá thị trường mới nhiều tiềm năng & chính thống
✓ Tiên phong dịch vụ, nâng cao giá trị thương hiệu, vị thế cạnh tranh.
✓ Đáp ứng Nghị định số 91/2020/NĐ-CP của Chính phủ ban hành quy định chống tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác
✓ Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, qua đó tăng độ trung thành và cạnh tranh với các đối thủ thị trường.
✓ Tiết kiệm chi phí khi không phải chọn đầu số quá đẹp.
✓ Nhận được thông tin hữu ích, cần thiết vào thời điểm thích hợp.
✓ Giảm thiểu nguy cơ tiếp nhận các cuộc gọi không mong muốn (spam, lừa đảo, khai thác thông tin…)
✓ Tăng tỷ lệ bắt máy và cơ hội giao tiếp với khách hàng.
✓ Tăng mức độ tin cậy của khách hàng với doanh nghiệp.
✓ Quảng bá thương hiệu nhanh chóng tới khách hàng mới.
✓ Nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
✓ Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngay từ những tương tác đầu tiên.
✓ Biết được mục đích cuộc gọi, chủ động từ chối hoặc chấp nhận cuộc gọi.
✓ Tiếp cận với kênh truyền thông chính thống của doanh nghiệp.
Giao diện Khai báo, phê duyệt, quản lý thông tin hợp đồng, gói cước, thông tin khách hàng, brandname, số gọi hiển thị.
Công cụ tra cứu, kiểm tra lịch sử cuộc gọi, chi tiết log cuộc gọi, giao diện kiểm tra khiếu nại phục vụ công tác CSKH đối với KHDN.
Hiển thị thông báo cuộc gọi brandname ở dạng tin nhắn Flash SMS trong lúc đổ chuông để thuê bao chủ động chấp nhận cuộc gọi.
Cấu hình các luật chống spam, quản lý danh sách blacklist, whitelist, đáp ứng nghị định 91 của Bộ TTTT.
Sử dụng dịch vụ nâng cao chất lượng cuộc gọi, Tỉ lệ khách hàng bắt máy cao nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thành công.
Nội dung | Giá dịch vụ (VNĐ, đã bao gồm VAT) |
Cước khởi tạoBrandname | Số chủ nhóm: 500.000 VNĐ/ thuê baoSố thành viên: 100.000 VNĐ/ thuê bao |
Cước duy trìBrandname | 50.000 VNĐ/ thuê bao/ tháng (áp dụng chung cho số chủ nhóm và số thành viên) |
Cước hiển thịBrandname | 500 VNĐ/cuộc gọi |
Tổ chức/doanh nghiệp đang sử dụng các hệ thống tổng đài do VNPT cung cấp như VCC, MEG, Bfone.
Tổ chức/doanh nghiệp đã có sẵn hệ thống tổng đài nội bộ tự trang bị và sử dụng dịch vụ SIP Trunking/SIP Trunking Plus của VNPT.
Số điện thoại khai báo sử dụng tổng đài là số điện thoại di động mạng VinaPhone.
Đăng ký dịch vụ cuộc gọi thương hiệu VNPT khá nhanh. Nhưng còn phụ thuộc vào đăng ký tên định danh thương hiệu trên cổng dịch vụ công Quốc gia. (theo quy định tại Điều 24 Nghị định số 91/2020/NĐ-CP)