Tổng đài internet VNPT- Tư vấn ĐĂNG KÝ và báo hỏng dịch vụ

số tổng đài vnpt

Hiện nay nhu cầu sử dụng internet vnpt ngày càng tăng cao. Tổng đài internet VNPT cũng phải phát triển, đáp ứng tốt nhu cầu cần hỗ trợ của khách hàng.

Do chất lượng đường truyền nâng cao, mạng lưới truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang. Băng thông gói cước càng nâng lên cao, để phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mới đây internet vnpt mới có đợt năng cấp X2 băng thông, giá cước không đổi. Nhằm nâng cao chất lượng của dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu cho khách hàng.

Tổng đài internet VNPT

Tổng đài chăm sóc khách hàng vnpt, là dịch vụ hỗ trợ tư vấn, giải đáp một số thắc mắc mà khách hàng đang tìm hiểu.

Là bộ phận tiếp nhận thông báo mạng internet gặp sự cố, lỗi không vào được mạng, hỗ trợ thông tin dịch vụ internet. Cũng như khách có nhu cầu tìm hiểu và đăng ký lắp đặt internet vnpt.

Với khách hàng muốn đăng ký internet cáp quang, hoặc khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet của VNPT. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng internet vnpt.

Số tổng đài đăng ký lắp đặt internet

Quý khách có nhu cầu đăng ký lắp đặt internet vnpt, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay hotline hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ đăng ký lắp đặt internet.

Số điện thoại tổng đài tư vấn & đăng ký lắp đặt internet vnpt: 0707.989.777

Sau khi nắm bắt được thông tin nhu cầu sử dụng internet, nhân viên sẽ tư vấn một số gói cước mạng internet phù hợp. Đồng thời báo giá chi tiết từng gói và chương trình khuyến mãi.

Khách hàng đồng ý đăng ký gói cước. Nhân viên tiến hành làm hợp đồng cung cấp dịch vụ internet cho khách hàng tại nhà.

Sau khi ký hợp đồng thành công và thu tiền thành công, Nhân viên VNPT sẽ tiến hành đấu nối hợp đồng lên hệ thống cập nhật thông tin lắp đặt.

Thời gian lắp đặt mạng internet cáp quang vnpt triển khai nhanh chóng từ 12-24h làm việc.

Số tổng đài báo hỏng internet VNPT

Trong quá trình sử dụng lâu dài, khách hàng sẽ gặp một số vấn đề như internet không vào được, có wifi nhưng không vào mạng được, Modem bị treo….

Tổng đài báo hỏng internet vnpt hay còn gọi tổng đài chăm sóc khách hàng, sẽ hoạt động 24/24. Nhằm đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ vnpt.

Hiện tại VNPT triển khai 3 số tổng đài hỗ trợ dịch vụ chính cho 3 mảng dịch vụ khác nhau.

> Tổng đai báo hỏng internet vnpt khách hàng cá nhân: 18001166
> Tổng đài hỗ trợ khách hàng khối doanh nghiệp: 18001260
> Tổng đài hỗ trợ dịch vụ di động Vinaphone: 1801091

Lưu ý: trên là các số tổng đài chính thức của VNPT. Cho nên các cuộc gọi hỗ trợ dịch vụ sẽ được miễn phí cước gọi. Dù bạn đang cần VNPT HCM Hay VNPT Hà Nội hỗ trợ cung như nhau nhé.

Nên khách hàng có thể yên tâm gọi lên để được giải đáp, và hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ.

số tổng đài báo hỏng dịch vụ vnpt 18001166
số tổng đài báo hỏng dịch vụ vnpt 18001166

Quy trình xử lý vấn đề internet vnpt

Vấn đề hỗ trợ và  chăn sóc khác khách hàng vnpt luôn đặt lên hàng đầu. Khi liên hệ lên tổng đài hỗ trợ vnpt, khách hàng không phải chờ đợi lâu để giải đáp các vướng mắc của khách hàng.

Quy trình hỗ trợ khách hàng VNPT như sau:

  1. Đối với khách hàng đang cần cung cấp thông tin dịch vụ như: khuyên mãi, cước, tra cứu thông tin dịch vụ. Thì nhân viên tư vấn VNPT sẽ trả lời ngay tại thời điểm khách hàng liên hệ.
  2. Đối với khách hàng muốn hỗ trợ kỷ thuật, sữa chữa, nâng cấp dịch vụ. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra thông tin dịch vụ. Sẽ cập nhật lên hệ thống đế tiến hành nâng cấp dịch vụ, để nhân viên kỷ thuật tiến hành hỗ trơ lỗi cho khách hàng.

Một số kênh chăm sóc khách hàng vnpt ngoài tổng đài.

Ngoài 2 kênh chăm sóc khách hàng vnpt là tổng đài và ra trực tiếp cửa hàng. VNPT còn triển khai thêm một số kênh nhằm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng.

Dưới đây là một số kênh chăm sóc khách hàng có thể liên hệ để được hỗ trợ thêm thông tin.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua app MyVNPT

Ứng dụng MYVNPT là một phần mềm tích hợp nhiều dịch vụ khách hàng. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng cần tra cứu thông tin khuyến mãi. Mà còn là kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Để hỗ trợ qua app My VNPT bạn có thể làm theo 3 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng MY VNPT và tiến hành đăng nhập vào ứng dụng.

Bước 2: bạn chọn mục “ Hỗ trợ “ > chọn “ Home Internet “

Bước 3: Điền thông tin mã thuê bao của khách hàng > Chọn yêu cầu hỗ trợ.

Sau khi bạn đã điền thông tin vào. Nhân viên vnpt sẽ tiếp nhận và liên hệ lại ngay cho khách hàng để hỗ trợ yêu cầu của khách hàng.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua Email.

Bạn hoàn toàn có thể gửi thông tin qua Email cskh@vnpt.vn.

Khách hàng cần gửi rõ thông tin yêu cầu, mã dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại liên hệ. Sau khi tiếp nhận nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ ngay với khách hàng để được hỗ trợ.

Cập nhật khuyến mãi gói cước internet mới nhất

Sau đây là thông tin cập nhật chương trình khuyến mãi internet cáp quang và truyền hình mới nhất hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký mạng internet có thể tham khảo thêm các gói sau đây.

GÓI CƯỚC INTERNET CÁP QUANG VNPT

Gói cước

Tốc độ

Nội thành HCM & HN

Ngoài thành & Tỉnh

Home 1

40Mb

Ngưng triển khai165.000
Home 2

80Mb

210.000180.000
Home 3 Super

100Mb+ 1 Wifi Mesh

245.000220.000
Home 4 Super

150Mb+ 2 Wifi Mesh

279.000240.000
Home 5 Super

200Mb+ 3 Wifi Mesh

349.000290.000
Home Net

300Mbps

800.000600.000
- Đóng trước 06 tháng tặng thêm 01 tháng
- Đóng trước 12 tháng tặng thêm 03 tháng
- Ngoại thành & Tỉnh: Áp dụng cho các Huyện tại HCM, Hà Nội & 61 Tỉnh còn lại
Giá trên đã bao gồm thuế Vat 10%.
Chỉ áp dụng đóng cước trước 6 Tháng và 12 Tháng
Miễn phí lắp đặt và Modem WIFI tốc độ cao

GÓI CƯỚC INTERNET CÁP QUANG & TRUYỀN HÌNH VNPT

Gói cước

Tốc độ

Nội thành HCM/HN

Ngoại thành & Tỉnh

Home TV140Mb + MyTVKhông áp dụng175.000
Home TV280Mb + MyTV215.000190.000
Home TV3 Super100Mb + MyTV + 1 Wifi Mesh260.000220.000
Home TV4 Super150Mb + MyTV + 2 Wifi Mesh294.000255.000
Home TV5 Super200Mb + MyTV + 3 Wifi Mesh364.000305.000
- Đóng trước 06 tháng tặng thêm 01 tháng.
- Đóng trước 12 tháng tặng thêm 03 tháng.
- Truyền hình MyTV: với 178 Kênh truyền hình.

- Giá cước trên áp dụng cho MyTV cài trên SmartTV.
- Sử dụng tivi thường: Phải sử dụng đầu thu Settop Box: +35.000đ/ tháng 
Giá trên đã bao gồm thuế Vat 10%.
Chỉ áp dụng đóng cước trước 6 Tháng và 12 Tháng
Miễn phí lắp đặt và Modem WIFI tốc độ cao
Thông tin liên hệ tư vấn lắp đặt internet VNPT: 0707.989.777

.

Thông tin có thể giúp thêm cho bạn.

  1. Tổng đài wifi VNPT HCM, Đăng ký lắp mạng VNPT giá rẻ
  2. Số tổng đài Vinaphone 18001091 hỗ trợ khách hàng
  3. Số tổng đài VNPT – Báo hư và chăm sóc khách hàng
đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *