Tổng đài Vinaphone – Hotline hỗ trợ 24/24 mạng Vina

Tổng đài vinaphone là khu vực thu nhận thắc mắc. Và đưa ra những trả lời của khách hàng vinaphone.

Kênh tổng đài săn sóc khách hàng Vinaphone vận hành 24/24 với giá cước miễn phí hỗ trợ về các dịch vụ tư vấn gói cước, cũng như đăng ký 3G vinaphone,  4G vinaphone / 5G vinaphone.

Hỗ trợ mất máy, khóa sim, hay trả lời các khoản giá cước mà sim vinaphone bị trừ tiền … Vậy bạn có biết số mobile tổng đài vinaphone số mấy ?’

Gọi Tổng đài vinaphone
Gọi Tổng đài vinaphone

Với mong muốn đem đến sự trợ giúp đúng lúc cho mọi người, đơn vị viễn thông vina đã phân phối nhiều số hotline vinaphone. Không những tài trợ khách nội địa, hotline vina còn giúp đỡ khách quốc tế và khách đồng bào. Và trong thông tin sau đây vnptgroup sẽ thống kê đến bạn các đầu số tổng đài vina hot. Mời người tiêu dùng cùng giám soát để cập nhật lúc thiết yếu.

Thông tin các đầu số tổng đài vinaphone mới nhất.

Đơn vị viễn thông vinaphone khai triển nhiều kênh tổng đài để trả lời các nghi vấn của mọi người cấp tốc, đúng lúc nhất. Căn cứ vào đó, mọi người có khả năng xác nhận đòi hỏi cần được giúp qua tổng đài là gì tiếp đó cập nhật đến số hotline vina hợp lí để được giải quyết cấp tốc nhất.

Tổng đài vina giúp đỡ khách hàng trong nước

Hiện nhà mạng VNPT Vinaphone đang triển khai nhiều đầu kênh tổng đài của vinaphone tư vấn cho khách 24/24. Rõ ràng dành cho mọi người dùng sim vinaphone và mọi người dùng giải pháp mạng wi , giải pháp yên ổn vnpt.

Lưu tâm : Thời gian hoạt động của tổng đài vinaphone 18001091 ở nhánh 1, 2, 3 là 24/24. Thời gian hoạt động của nhánh 4, 5 là từ 7h – 21h tổng cộng các ngày trong tuần

  • Phím 1: Để báo khóa máy khẩn cấp, tìm hiểu thông tin khuyến mãi Vina, ưu đãi, chăm sóc khách hàng,…
  • Phím 2: Để được hỗ trợ cách sử dụng sim thẻ và truy cập mạng Internet.
  • Phím 3: Để được hỗ trợ sản phẩm dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Phím 4: Hỗ trợ thông tin địa lý, điểm bán và các trung tâm kinh doanh.
  • Phím 5: Tư vấn về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.
Số tổng đài vinaphone
Số tổng đài vinaphone

Số tổng đài vinaphone dành cho mọi người nước ngoài

Với những người tiêu dùng nước ngoài sử dụng dịch vụ, công việc tại Việt Nam. Và có các đòi hỏi cần được giúp đỡ trong quá trình dùng có thể liên lạc đến tổng đài của vinaphone để được lí giải. Kênh tổng đài vinaphone dành cho mọi người nước ngoài tư vấn với 4 loại ngôn ngữ phổ thông nhất hiện nay là:  Anh ngữ, tiếng trung quốc đại lục, Hàn Quốc sở kim chi và tiếng Nhật Bản đất nước mặt trời mọc.

Mọi người có thể liên lạc tổng đài của vinaphone cskh nước ngoài qua số 9192 sẽ được vinaphone hỗ trợ 24/7. Giá cước cập nhật đến tổng đài này chi tiết như sau :

  • 200đ/ phút với thuê bao di động trả trước vinaphone.
  • Không lấy tiền với dịch vụ thuê bao trả sau vinaphone.

Số Tổng đài Hotline vinaphone tư vấn khách hàng dân tộc

Không những đối với người tiêu dùng nước ngoài , đơn vị viễn thông vinaphone còn nổi bật lưu tâm đến dụng giải pháp của mọi người đồng bào. Vô số tổng đài viên rành rẽ ngôn ngữ dân yêu cầu của các người tiêu dùng vinaphone dùng tiếng quốc gia. Tuy vậy kênh tổng mọi người đồng bào chỉ hoạt động từ 6h – 22h hằng ngày hằng giờ.

Mỗi ngôn ngữ quốc gia không giống nhau mọi người cần cập nhật đến một tổng đài sự khác nhau :

Danh sách số tổng đài tiếng dân tộc Đầu số tổng đài miễn phí
Tiếng Khơ me 18001556
 Tiếng Ê đê 18001765
Tiếng Gia rai 18001196
 Tiếng Tày Nùng 18001239
 Tiếng Mường 18001184
 Tiếng Dao 18001519
Tiếng Thái 18001573
Tiếng H’mông 18001126

Tổng đài vinaphone vận hành để thuận theo các trả lời nghi vấn của bạn hàng dùng dịch vụ của vinaphone. Như giải đáp dịch vụ 5g vinaphone, 4g vinaphone, giấy phép nhạc chờ, cuộc gọi nhỡ… Khi dịch vụ bị lỗi hoặc bạn cần thêm thông tin dịch vụ Vinaphone.

Hãy cập nhật đến tổng đài mạng vinaphone để được giúp. Nhóm tổng đài viên sẽ gấp rút giúp đỡ trả lời những câu hỏi của bạn sớm nhất.

Bạn có thể quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *