Tổng đài Shopee – Hotline hỗ trợ nhanh chóng 24/7

Shopee là trang thương mại điện tử uy tín có số thành viên tham gia đông nhất hiện nay. Để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Tổng đài Shopee đã triển khai nhiều hình thức hỗ trợ.

Tổng đài Shopee hỗ trợ nhanh chóng 24/7 giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm. Dưới đây là những cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng khi gặp các vấn đề phát sinh.

Tổng đài Shopee hỗ trợ nhanh chóng 24/7 cho khách hàng

Khi gặp vướng mắc trong quá trình giao dịch hàng hóa hàng trên Shopee, bạn có thể gọi đến số tổng đài 19001221. Đây là đường dây nóng giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ trên trang thương mại điện tử.

tổng đài Shopee
tổng đài Shopee

 Hotline tổng đài Shopee 19001221

Tổng đài Shopee hỗ trợ 24/7 hoạt động tất cả các ngày trong tuần, từ thứ Hai đến Chủ nhật. Vào ngày Lễ hoặc Tết, tổng đài chỉ làm việc từ 8 – 17 giờ. Cước phí được tính là 1000 đồng cho mỗi phút gọi.

Tuy là cuộc gọi tính phí nhưng nhiều khách hàng lại lựa chọn hình thức này. Việc trao đổi trực tiếp với tư vấn viên sẽ dễ dàng cung cấp đủ các thông tin cần thiết. Giúp tiết kiệm thời gian và giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh nhất.

Gửi phản hồi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của Shopee

Trong trường hợp không thể liên lạc được với tổng đài Shopee hoặc bạn không muốn tốn phí cuộc gọi thì có thể gửi phản hồi bộ phận chăm sóc khách hàng. Chỉ cần điền thông tin vào mẫu có sẵn rồi gửi đi và chờ phản hồi xử lý.

Gửi Email yêu cầu đến Trung tâm chăm sóc khách hàng

Tổng đài Shopee hỗ trợ nhanh chóng 24/7 cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Nếu có thắc mắc hay khiếu nại về hàng hóa, bạn có thể gửi yêu cầu tới địa chỉ support@shopee.vn. Tuy nhiên, hình thức phản hồi này sẽ mất nhiều thời gian hơn. Trong trường hợp gặp những vấn đề quá phức tạp, bạn nên gọi trực tiếp cho tổng đài. Tránh phải chờ đợi lâu, để giải quyết kịp thời các vướng mắc phát sinh.

Trò chuyện trực tuyến với nhân viên của Shopee

Ngoài các hình thức trên, tổng đài Shopee hỗ trợ nhanh chóng 24/7, bởi tính năng chat trực tuyến. Người dùng có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Shopee.

Tuy nhiên, hình thức này chỉ  hỗ trợ trên App điện thoại, sử dụng mạng internet wifi hay 4G ,không thể nhắn tin được trên máy tính. Để trò chuyện với nhân viên Shopee, cần làm theo các hướng dẫn sau:

A2

  • Bước 1: Vào Trung tâm trợ giúp

Trước tiên, bạn cần truy cập Trung tâm hỗ trợ theo đường link https://shopee.vn/trung-tam-ho-tro. Hệ thống sẽ tự động chuyển đến Shopee App trên di động.

Vào Trung tâm trợ giúp Shopee
Vào Trung tâm trợ giúp Shopee
  • Bước 2: Chọn mục cá nhân trợ giúp

 

Tại bước này, bạn sẽ chọn mục Tôi tại Trung tâm trợ giúp.

  • Bước 3: Chọn ô Chat ngay
Chọn ô Chat ngay
Chọn ô Chat ngay
Chọn nhân viên hỗ trợ
Chọn nhân viên hỗ trợ
Chát trực tiếp với nhân viên
Chát trực tiếp với nhân viên

Kéo xuống phía dưới rồi chọn ô Chat ngay. Một khung trò chuyện sẽ mở ra, bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên Shopee về các thắc mắc, khiếu nại.

Các trường hợp có thể yêu cầu tổng đài của Shopee hỗ trợ

Tổng đài Shopee hỗ trợ nhanh chóng 24/7 cho người dùng mọi phát sinh trong quá trình sử dụng. Khi gặp các vấn đề dưới đây, bạn hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Shopee để được trợ giúp.

Các vấn đề về tài khoản Shopee

Để có thể mua bán trên Shopee, mọi người cần phải tạo một tài khoản sử dụng. Cách tạo tài khoản Shopee khá đơn giản, bạn chọn mục đăng ký rồi điền các thông tin theo yêu cầu là xong.

Có không ít trường hợp gặp các vướng mắc liên quan đến tài khoản sử dụng. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng Shopee yêu cầu hỗ trợ:

  • Cách tạo tài khoản sử dụng.
  • Cấp lại mật khẩu.
  • Thay đổi số thoại, tên đăng nhập, địa chỉ nhận hàng.
  • Không đăng nhập được tài khoản Shopee.
  • Cách xóa tài khoản Shopee khi không có nhu cầu sử dụng.

Các thắc mắc về sản phẩm bán trên Shopee

Trong trường hợp có khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan tới sản phẩm đang được bán trên Shopee, bạn cần liên hệ tổng đài để được hỗ trợ.  Ngoài ra, còn có thể thông báo cho Shopee những sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng. Với những sản phẩm điện tử, điện lạnh, thiết bị công nghệ,… bạn cần liên hệ với tổng đài để báo cho bộ phận chăm sóc kích hoạt chế độ bảo hành sau khi mua.

Các thắc mắc về đơn hàng

Tổng đài Shopee hỗ trợ nhanh chóng 24/7 cho các vấn đề liên quan tới đơn hàng. Khi mua hàng trên Shopee mà gặp các vấn đề phát sinh, bạn nên yêu cầu trợ giúp. Các trường hợp thường gặp như:

  • Yêu cầu tổng đài Shopee hủy giúp đơn hàng đã đặt.
  • Nhờ bộ phận chăm sóc kiểm tra tình trạng đơn hàng đang chuyển đến.
  • Yêu cầu hỗ trợ trong trường hợp thất lạc đơn hàng, nhầm lẫn khi giao hàng.

Đổi trả hàng và hoàn tiền

Shopee không áp dụng chính sách đồng kiểm khi nhận hàng. Do đó, người mua không thể kiểm tra được tình trạng sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận hàng nếu phát hiện sản phẩm bị vỡ, biến dạng, chất lượng kém, sai mẫu mã,… bạn có thể yêu cầu hỗ trợ để đổi lại. 

Trường hợp, không muốn đổi sản phẩm khác, bạn có thể yêu cầu trả hàng, hoàn tiền. Shopee sẽ hỗ trợ cho người mua trả lại sản phẩm và hoàn tiền đã thanh toán trước đó. Tuy nhiên, bạn cần quay video hoặc chụp hình tình trạng sản phẩm để làm bằng chứng. 

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc các thông tin về tổng đài Shopee hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Giúp mọi người dễ dàng liên hệ được với bộ phận trợ giúp trong những trường hợp cần thiết. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại Shopee.

Bạn có thể quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *